Gái gọi trúc mai
chào anh em gái gọi siêu cấp Hôm nay đưa them 1 em gái gọi sài gòn tầm giá 300k lên nữa nhé em nó ở khu khu vực gái gọi tân bình , mấy em có đủ mức giá hết để các bác từ bình dân đến tầm trung đều đi dc. Dạo này cũng không có hứng viết nhiều vì viết cũng ít có bác nào đọc thôi thì ngắn gọn.......




Em này thuộc dạng mình dây cây cảnh luôn nên anh em chuẩn bị tâm lí là không có cái nào to hết nhé nhưng vẫn có anh em thích dạng style mình hạt sương mai, vai gầy dáng mỏng. Nên anh em nào không phải style đó cũng không nên phán xét loạn xạ. Người thích ăn khô cũng như người thích ăn ba rọi thôi. Đánh giá: SN: 1992 Chiều cao 1m65 Face: Em có khuôn mặt rất lạnh nhưng teen, môi hồng da trắng. Nhìn em rất nhỏ tuổi nhưng không hiểu body sao hơi xuống chắc do thằng người yêu xài hao quá. V1: điểm yếu của hầu hết mấy em mình dây, hơi mềm nhưng cũng vừa tay. V2: eo ót mình dây, em này khiêng lên ôm eo phang phập là tê tái luôn V3: cái này to tròn nè bù lại cho v1 của e, doggy, vác cày qua núi đều ổn. Service: biết hòa mình vào cuộc chơi, tắm chung vs khách, hợp tác mọi tư thế, Hj, bj lút cán, hôn ngực, đi đường lưỡi khắp cơ thể, đá bi, lau cột.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Gái gọi sài gòn, Gái Chơi TP HCM © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gái gọi sài gòn tp hcm
Top