Em xin chào toàn thể chư vị khách quý đang sinh hoạt tại gaigoibacnam.com !

năm nay lại có cuộc thi gái gọi sài gòn MIỀN NAM 2016 lòng em vui sướng hân hoan


đã mấy mùa even trôi qua,lặng ngắm nhìn huynh đệ trổ tài thi thố em cũng vui lắm đứng ngoài cổ vũ,nhưng năm nay sẽ khác
em đã hạ quyết tâm để lại con vợ nhỏ sau nhà móc được ít lúa đi bán để tìm kiếm niềm vui,niềm hân hoan với mục đích chia sẻ đến huynh đệ 1 em hàng mới mà em chén được khi lân la qua 1 trang ăn chơi khác
gặp 5 lần thì dính 2 phát tráo,hôm rồi khi đã đc gặp em cũng chính là lúc mình hạ thêm quyết tâm giúp em này trốn khỏi động bàn tơ để đến với huynh đệ chúng ta,mái nhà thiendia luôn ngập tràn niềm vui,công bằng và dân chủ,tránh xa những chốn thị phi ko rõ trắng đen kia
là 1 người check hàng,ghét nhất là những phát tráo,mấy con tráo gặp toàn mấy má U30 đến 35 vừa già vừa xấu lại còn công nghiệp,ức mà ko biết nói điều chi,phải ở thiendia em kiện cho vỡ alo lun :cool:

tiểu sử và sự nghiệp của em gái gọi Thúy Hằng :

Hằng sinh ra và lớn lên tại 1 tỉnh miền Trung,được kinh qua các trường lớp Thể Dục Nhịp Điệu,ngày em bước vô đây,sau 41 ngày lưu lạc nơi hoa lệ,với lần gặp gỡ đầu tui đã có nhiều cảm tình nhất định đối với Hằng
1m70cm là chiều cao của Hằng cách pé nói chuyện thật vui nhộn, dí dỏm
khi Hằng nói và cười cái tay luôn kèm theo lời nói,pé rất hay cười khiến cho 1 tâm hồn dường như đã nguội lạnh vì mệt mỏi sau giờ làm việc,áp lực gia đình... từ lâu bỗng trỗi dậy vui tươi theo từng câu pé nói
dáng pé cao ngang ngửa với mình nhớ lần đầu gặp,pé đi guốc lúc pé đứng tôi hôn lên má mà còn phải rướn người,từ lần đó,hễ gặp nàng bắt nàng đi dép lê mỗi khi gặp
tuy pé cười và nói nhiều nhưng lần sâu trong đôi mắt,hàng mi nhon kia tui biết pé có nhiều tâm sự
muốn trải lòng
pé có nói anh người yêu đã ruồng rẫy pé,bỏ pé theo con nấm lùn nhưng lại lắm tiền,nó lo đc cho hắn vậy nên cuộc đời pé chán,pé ra đi
với quyết tâm ko để cái nghèo đeo bám,tháng ngày qua pé chịu khó kiếm những đồng tiền đã bị bớt sén mà lòng vẫn vui,tuy cực nhưng chí ít pé cũng đang dần tích góp,để 1 ngày,hắn bị con kia nó bỏ,pé trở về hất mặt với tình xưa...
hôm rồi tui gặp lại pé tại khu đèn đỏ trứ danh Q8
1 ngày buồn với đống cv ngổn ngang,đói bụng tôi ghé vào 1 quán phở :

Ba lon với tô phở gà
Tay chân loạng choạng,ngà ngà hơi men
Sẵn tiện trời vẫn nhá nhem
Phone ngay Hằng tới ta yêu xíu về

Váy đỏ pé đến chỉnh tề
Thằng cu ngóc dậy mời nàng vô trong
Thôi thì ta cứ thong dong
Làm dăm ba kiểu chơi xong đỡ thèm
Sợ anh em lại pha dèm
Tui đây lại phải làm ngay y vừn
Anh em chớ dại com mừn
Làm tui đoạt giải tưng bừng lần sau

Hằng đau nên giã cho mau
Kẻo không Hằng mệt,lần sau chẳng màng
Chim tui lên xuống nhịp nhàng
Nàng co thắt lại,bài hàng hay chơi
Tui đây cũng chút dân chơi
Rút ngay ra vội,cắn môi làm tình
Nên giờ Hằng đã lặng thinh
Để tui thỏa sức linh tinh lần mò
Cu tui lúc thụt lúc thò
Đâm ngay phải bướm liền mò vô trong

Hằng kêu em rất trông mong
Răng anh chẳng ghé thăm đôi ba lần
Rằng anh đây cũng phải mần
Thăm em nhiều quá ai gần gấu anh
Em hôm nay khách vắng tanh
Anh xem cứ ở,đi nhanh em buồn
Bất chợt thằng nhỏ khóc tuôn
Phải chơi 2 hiệp,đỡ buồn nha em

Sau hai tiếng tối nhá nhem
Bao nhiêu tâm sự làm quen trên giường
Mông nàng cũng chẳng bình thường
To cao bé giập làm giường đung đưa
Hàng lông lún phún lưa thưa
Đưa môi ghé lại cơn mưa suối trào

Ghé tai em lại thì thào
Hôm nay anh thích ào ào nha em
Bé cười vì đã từng quen
Em mà ko sướng đừng mong chốn về
Hôm nay anh đã xin thề
Không làm em phục anh về cắt chim
Nói rùi hai mắt lim dim
Tay chim tui lại đẩy đưa lên giường
Xíu thì chim lại khóc tuôn
Nội công vận lại đổi luôn thế liền

Tuy rằng hai đứa hai miền
Mà sao nó hợp không phiền tý mô
Chim thì vẫn cứ nhấp nhô
Ngồi,ngang,đứng,cúi,ô ô sướng mồm
Lúc này tui nhìn xuống L ồn
Hai ria đỏ ửng,mồm Hằng kêu la
Vậy mà tui vẫn ko tha
Giã ba mươi nhát mạnh cha nó vào

Lúc này 2 đứa thều thào
Hôm nay đóng khỏe tự hào không anh
Em thì sợ nhất sở khanh
Còn anh đóng khỏe em Thanks quá trời
Lúc này đầu óc rối bời
Tui đây thấm mệt,ôi giời cho nhanh

Chơi gái ko quá năm canh
Nên tui lo sợ cơm canh ở nhà
Bát cơm canh với dưa cà
Bỗng dưng xuất hiện à ừ anh thua
Sợ rằng gấu lại chanh chua
Nồi vung lẻng xẻng nên thua đúng rồi

Bây giờ tâm trạng bồi hồi
Viết lên tâm sự rồi nàng sẽ vui
Tui xui các thím đừng lo
Hằng em rất giỏi so đo trên giường
Mong rằng ai nấy đều thương
Chứ không mắng trách,tai ương lên đầu

Tối khuya nên tắm gội đầu
Chứ không gấu nói,mai sầu cho coi
Các thím ngủ sớm chớ coi
Phim heo rồi lại mất toi chiếc quần
Tui thì giờ đã lên thần
Nên phải đi ngủ giành phần lần sau
Các thím coi xíu ngủ mau
Kẻo mai dậy muộn ai lau sàn nhà

khà khà khà !!!


ĐÁNH GIÁ CÁ NHÂN VỀ EM

nghệ danh : Thúy Hằng
Nguyên quán: Miền Trung​
Ms: 2154
Giá - KV:400k/s - khu vực Tân Bình
giờ làm việc: 8h đến 22h tối - qua đêm các thím thỏa thuận
Giá Nhà nghỉ:80 - 100k​

thời gian bên khách : ~40p​
Phong cách : trẻ trung sôi động ngoan hiền và vui vẻ​

cao 1m70 chưa tính guốc​
Face: dễ thương, rất tươi cười vui vẻ hòa đồng.da dẻ khá mịn và mát
V1: tròn săn chắc bóp rất sướng tay,thoải mái mân mê miễn đừng mạnh bạo quá
V2: chuẩn cơm má nấu
V3: tròn săn chắc, mông cong, doggy rất sướng, mông nảy chắc nịch
V4: Cắt tỉa gọn gàng sạch sẽ, thơm tho Nước nôi đầy đủ,có chút ca vát
sv: thuộc loại giỏi,BJ lút cán,hôn hít khắp người,chịu khó làm tình,không vội vàng hay lười nhác,​

mình đổi nhiều thế nhưng pé hưởng ứng rất vui,cách nói chuyện quá là kết,thật vui vì đã được gặp 1 em hàng cao dáo,làm tình hay,nói chuyện dí dỏm,hài hước và không công nghiệp
giờ pé đã được mình giúp,dám chắc là pé này sẽ làm ae hài lòng cho những đồng dâm thích mẫu người như trên
đương nhiên nói không với các chất kích thích,bao dâm lỗ nhị đòi hỏi quá đáng

các thím nhớ nhẹ nhàng lịch sự sạch sẽ tôn trọng pé này thì pé bồ kết lắm có khi miễn phí chứ chả đùa :p


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Gái gọi sài gòn, Gái Chơi TP HCM © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gái gọi sài gòn tp hcm
Top