Chào Anh EM gái gọi sài gòn trời đất :D

Các bác thừa biết, Cái chuyện quất thì cứ như ăn cơm, hít thở vậy, thiếu kì lắm.
nên hôm nọ, cũng khá lâu, tui Thèm Cái Nữa, Thêm Cái Nữa cũng vậy, hứng tình bỏ mịa, cũng lên đây thấy được em Trang Moon trong list TTSH


không dài dòng vì em gái gọi này có quá trời RP rồi

gọi em từ sớm thì chưa nghe máy, đến 10h mới thấy nt lại.
được em cho cái hẹn bên KS SVH danh tiếng, mình cũng tranh thủ vô lấy phòng
mà số em xui đợi lâu quá, gần 45' em nó mới tới vì 1 số lý do mình xém nữa là bỏ về rồi.
ra mở cửa thì thấy 1 em cũng cao vừa vừa, mình đầy đặn,
ok tới rồi thì không nói nhiều, mình kêu em tắm chung em kêu tắm rồi, thế là mình vô rửa ráy cho sạch, mình thích sạch sẽ
ra thì cũng ôm ấp này nọ, sờ nắn qua lại,
mà phải nói là em nó vó vếu cực xịn, to, căng, ti nhỏ xíu bú đã :D
bú mút 1 hồi thì e nó cũng hôn người mình mà không quá nhiệt tình như đã được báo trước.
xong rồi mình đeo bao, em nó lấy chai Gel gì đó trét trét vô cái chỗ đó đó, mình thấy giảm độ hưng phấn
mà thôi cũng quất luôn.
mình quất cũng nhiều kiểu, em hợp tác khá thoải mái, có điều nhắc mình là nếu a lấy ra thì lấy nhẹ nhẹ đau em nha.

em nó không cho mình chụp hình, bắt tắt điện nên chỉ có nhiêu đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Gái gọi sài gòn, Gái Chơi TP HCM © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gái gọi sài gòn tp hcm
Top