Tự nhiên hôm nay mình lại thấy thèm bướm, mặc dù trời nắng nóng nhưng mình cũng không quản ngại đường xá xa xôi để đến gặp em trúc Linh. nghe danh em gái gọi sài gòn này đã lâu mà hôm nay mới có đủ điều kiện để gặp gỡ.
Có số em này cũng lâu do vài bro nào đấy share quên mất rồi mà cuộc sống nhiều bấp bênh quá hôm nay mới check dc em nó. Gọi em từ tối qua thì được cuộc hẹn 5h chiều nay. Nghe bảo kỹ thuật em nó tuyệt đỉnh hồi hộp quá chả biết thế nào các bác ạ
Trước khi đi thì chuẩn bị kỹ nào là phở tái hột gà bò húc các kiểu hồi hộp gặp đại kỷ nữ!!
Vào cái ks trên NTB đúng như các bro trước đã nhận xét, em tiếp tân ngon vl ra
Đúng giờ mở cửa, em xuất hiện, một gương mặt dễ nhìn yêu đời vồ ngay vào mình mà ôm ấp.

Em vừa đi làm tóc về hửi thơm cực, đặc biệt em rất vui vẻ và chủ động bắt chuyện tạo hứng thú cho checker nhá, mà em nói chuyện dâm cực, cứ ôm thằng nhỏ của mình mà chọc được bao phút đây, kết ngay thái độ chuyên nghiệp

Vào việc chính, phải nói kỹ thuật em ấy rất điêu luyện, BJ cực đã cực phê, các bro nào yếu ra ngay, may mà mình đã chuẩn bị :3 Mình khen em miệng ấm, em bảo chym em còn ấm hơn, đúng thật Em còn bảo mình ngồi lên mặt em mà BJ, sướng như tiên. Lát sau mình bảo em quỳ xuống BJ khi mình ngồi cho có cảm giác mình là sếp lớn dc thư ký BJ ấy. Túm lại kỹ thuật quá đỉnh đi Còn về phập phập thì các bro trước nói đúng, kỹ thuật và dâm thôi rồi, Khi làm các bro nên bịt tai lại và đừng nhìn mặt em vì em ấy rên phê cực, ai k cầm lòng được có mà out sớm, đặc biệt em ấy có skill sàng nắc dữ dội lắm nhé :v

nghệ danh : trúc linh
Nguyên quán : Miền tây giờ làm việc: 12h trưa đến 8h tối
Ms: 9272 thời gian. 45p Khu vực: gái gọi Tân Bình
giá 400k/s Giá Nhà nghỉ : 80k
Face: nhìn mặt vui vẻ dễ thương, cười rất tươi và duyên
V1: bưởi ngon, bóp bú vô tư
V2: eo ót bình thường
V3: to tròn săn chắc, đường cong quyến rũ. Ôm mông em mà đẩy doggy lút cán hết sảy.
V4: lông lá gọn gàng nước nổi đầy đủ
Service: nhẹ nhàng tình cảm, nhiệt tình chiều chuộng, thời gian thoải mái, hôn ngực, đi đường lưỡi khắp cơ thể, đá bi, lau cột. xém chút nữa mình chịu không nổi

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Gái gọi sài gòn, Gái Chơi TP HCM © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gái gọi sài gòn tp hcm
Top