Chào toàn thể ace gái gọi sài gòn nhé 
Hôm nay tự nhiên hứng chí, làm RP cho ae biết mình đang còn tồn tại.
Mình Check hôm CN rồi mà hôm nay mới có thời gian làm cái RP cho ae.

Thằng em nó biểu tình quá nên phải tìm ngay kèo “chờ ịch”.
Móc cái cùi bắp ra set kèo ngay và luôn. Ôi hỡi ơi, set mãi toàn mấy em “bận”, nghĩ lại sao mà số mình nhọ vãi. Vậy là tới khuya mịa rồi nên đành ôm thằng ku ngủ luôn.
Sáng ra có bé Chip nt lại, trong bụng mừng hết lớn nên khăng gói ra đi.
Phi ngay vào hotel đặt phòng và nt chờ e tới. Và khoảng 10p sau e tới trong cái gặp đầu tiên e sao giống nữ sinh, teen vô cùng, dáng người nhỏ nhắn dễ cưng quá đi mất, điểm đáng chú ý nhất là bộ ngực vô cùng đẹp vươn cao ngạo nghễ không tí chảy xệ, mới đầu mình cứ tưởng hàng dựng, ai dè hàng thật 100% nha.
Vào e gái gọi trò chuyện vui vẻ hỏi mình tắm chưa và 2 đứa cùng nhau tắm uyên cmn ương. Xong rồi mình cùng e trò chuyện và chuyện gì đến cũng sẽ đến. Sau khi mần thịt xong, tắm e ra nằm với mình trò chuyện thiên cơ, e còn đè mình ra đấm bóp massage cho mình. Thật là 1 lần Check vượt ngoài sức mong đợi. Với 400k thì quá chuẩn cho bé Chip.
Vài thông tin cho ae:
Nghệ danh - Mã số: Bé Chip 6289
Tuổi (hoặc năm sinh): 2x
Nguyên Quán: Miền Tây
Giá - KV: 400k - Q10
Face: 8
Body: V1: 9, V2: 7 có chút lipid, V3: 8
Service: nhẹ nhàng như người yêu, HJ,BJ,...
Time (thời gian): 9, thoải mái ko hề hối thúc, muốn gì là em chiều nấy.
Giá Nhà nghỉ: 100k/1h, phòng ốc khá sạch sẽ.
Ý kiến khác: Cặp bưởi quá tuyệt vời. Thích hợp cho ae thích nhẹ nhàng tình cảm.​
Mình share có giới hạn nha. Thanks+tín dụng nha ae.
Vài Pic cho ae thưởng thức, do sung sướng quá nên lúc chờ ịch quên chụp mong ae thông cảm bỏ qua:

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Gái gọi sài gòn, Gái Chơi TP HCM © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gái gọi sài gòn tp hcm
Top