XIN CHÚC MỪNG EVENT gái gọi sài gòn 2016 - CHECKER MIỀN NAM KHAI CHIM THẮNG LỢI VÀ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP=D>=D>=D>
Trước tiên xin cám ơn bác khang_cushin99 đã share cho mình em này thế là mình xin cho e này vào VEDETTE năm 2016
Mình có được info e này là mình set kèo ngay và luôn.thế là vác trym đi check thui.hihi
Mình lên phòng trước và năm chờ đợi em ấy khoãng 10p sau e gõ cửa nhìn em mà thằng em cứ đứng dậy,>:D<>:D<
Mình và em ôm nhau tâm sự trên giường tám chuyện trên trời dưới đất sau đó e hỏi mình tắm chưa mình nói chưa thế là em rủ mình vào tắm chung\:D/\:D/
Nghệ Danh gái gọi LY LY
Mã Số: 5326
Quê Quán: Miền Bắc lai Miền Nam
Tuổi: 9X
Chiều Cao: 1m64
Giá : 400k/1short
Thời gian hoạt động từ 12h00 đến 20h00
Khu Vực hoạt động Q10
Dịch Vụ Cam Kết
+Hôn Môi (Không)
+Hôn Vếu (Có)
+HJ,BJ (Có)
+Húp Lẩu (Có)
+Tevel (Có)
+ WC (Các bác nào Sạch sẽ mới có thui nhé)
+Some (Không)
+ Lỗ Nhị (Không)​

Đánh Giá Sơ Bộ:
Face: Em biết các ăn mặt rất dễ thương 7đ
Skin: Trắng Sáng mắt mịn không tì vết 8đ
V1: Hệ cam săn chắc ti hồng nút rất phê 7đ
V2: Mình dây cây cảnh 7đ
V3: To tròn thương hiệu chảo Kim Hằng 8đ
V4: Được cắt tỉa gọn gàn sạch sẽ,thơm tho nhiều nước 9đ
SV: Em làm được tất cả các bài kèn sao điêu luyện có Hj,BJ,Wc,Tevel, Âm Thanh Sống động vừa đủ nghe (Em này chịu nói chuyện lắm,vui vẻ,Bác nào mà chịu nói chuyện chắc hợp lắm)
P/s:EM MỚI LÊN LÀM MONG CÁC BÁC NHỎ NHẸ CHỈ BẢO,TRÁNH TÌNH TRẠNG DÙI HOA DẬP LIỄU.
Tránh các tình trạng Bạo Dâm,Sử dụng chất kích thích
Nếu thấy hay các AE cứ Thank+ Tín Dụng = Share (Bác nào cần gấp thì có Inbox cũng được)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Gái gọi sài gòn, Gái Chơi TP HCM © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gái gọi sài gòn tp hcm
Top