Trong diễn đàn gái gọi đã có khá nhiều topic về em, nên xin phép không đánh giá lại thông số kỹ thuật nhé, mình chỉ chia sẻ những cảm nhận cá nhân về em thôi nhé các bro.


Điều đầu tiên ấn tượng về em khi mới gặp đó là: em rất dài và rất cao, cũng đã nghe nói em cao rồi, nhưng gặp thực tế còn cao hơn là mình nghĩ, em bận đồ và trang điểm rất sang và xinh như mấy em chân dài mình hay gặp ở Vincom vào các dịp cuối tuần vậy, hôm nay lại gặp được trong phòng thì không sung sướng nào bằng khác hẳng với vẻ ngoài sang chảnh em nói chuyện rất dễ thương và cách phục vụ thì rất nhiệt tình làm mình khá bất ngờ về em

Điều mình thích nhất ở em Hani đó là: nói chuyện rất tình cảm với chất giọng miền tây rất dễ thương, ngoài ra ngực em khá đẹp, tuy không lớn nhưng tròn trịa, dễ thương, núm nhỏ hợp với gu của mình; và làn da thì láng mịn. nói chung em này mà dùng để chiêu đãi các sếp hoặc đối tác thì thế nào cũng được khen.

Phần đánh giá lấy trong trung tâm share hàng cho anh em tham khảo


Nghệ danhVy Hani- Mã số: 1737

Năm Sinh: U94
CLICK ĐỂ LẤY SỐ ĐIỆN THOẠI HÀNG >>>> gai goi sai gon <<<




Nguyên Quán: Miền Tây

Giá 700K/s KV: Phú Nhuận

Face: dễ thương ưa nhìn, ăn mặt thời trang, trang điểm nhẹ nhàng rất sang trọng nhưng không chảnh

Body: cao1M72dáng chuẩn như người mẫu da dẽ mịn màng, Ngực hệ cam còn săn chắc bú bóp rất là phê, eo ót rõ ràng, mông mẩy doggy phê lồi

Service: em đã từng làm mátxa nên làm tình khỏi phải chê, Bj rất là phê cái cảm giác được mấy em hot girl chân dài mà Bj thì sướng không còn gì bằng, hợp tác mọi tư thế, nói chuyện vui vẻ tình cảm


Thông tin thì cũng có trong trung tâm share hàng nhé anh em

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Gái gọi sài gòn, Gái Chơi TP HCM © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gái gọi sài gòn tp hcm
Top