Lời đầu tiên xin chân thành gởi lời chào đến anh em đồng dâm gái gọi bắc nam Mình tham gia thiên địa đã lâu mà đa số chỉ vào xin share hàng là chính mà xem hình của anh em report để thị dâm là mười hihi mà chưa có đóng góp gì cho diễn đàn. Nay nhân dịp có Event Vedette nên mình cũng mạo muội xin đóng góp một bài dự thi để lấy góp vui
với anh em và để anh em nhớ đến mình mà share hàng cho mình nhiều nhiều. Em Bảo Vy mình cũng quen tình cờ trên Zalo trong một lần đi check hàng mà chưa cảm thấy thỏa mãn lắm vì không thấy tình cảm gì nên sau khi em hàng ra về mình cũng mò mẫm trên Zalo để kiếm rau như anh em nông dân hay chỉ bảo và vô tình làm quen được em.

Em rất dễ thương và cách nói chuyện rất là ngọt ngào vào hiểu chuyện nên sau 1 tuần nói chuyện mình đã say nắng em lúc nào không biết đang suy nghĩ những mưu hèn kế bẩn để dụ dỗ em nó vào khách sạn thì bỗng một hôm em nó than với mình gia đình đang khó khăn cần mình giúp đỡ và hứa sẽ lấy tấm thân ngọc ngà ra mà đền đáp nghe em nói vậy trong lòng mình cũng muốn lắm nhưng vẫn tỏ ra là một người quân tử nên giúp đỡ em và không cần đền đáp gì nhưng em nhất quyết không chịu vì không muốn mang ơn ai nên đã tìm mọi cách để dụ dỗ mình vào khách sạn để em được trả ơn và thế là cuối cùng mình không thể cưỡng lại được và đành gỡ bỏ cái mặt nạ quân tử giả tạo ra và nhắm mắt đưa chim cho em hehe

Thế là kể từ dạo đó em trở thành người tình bé nhỏ của mình mỗi lần mình có nhu cầu đều tìm đến em vì em làm tình rất tuyệt vời và tình cảm mỗi lần đến với em mình đều thấy thỏa mãn vô cùng định giấu em làm của riêng cho mình nhưng do gia đình em gặp nhiều khó khăn mà mình thì cũng không giúp được nhiều nên đã gợi ý cho em nó dự thi Vedette trên thiên địa để kiếm tiền trang trải cuộc sống và sau vài ngày suy nghĩ em nó đã đồng ý và thế là mình đã có bài dự thi đầu tiên để đóng góp cho diễn đàn

Nhận Xét:
CLICK ĐỂ LẤY SỐ ĐIỆN THOẠI HÀNG >>>> gai goi sai gon <<<




Nghệ danh Bảo Vy - Mã số: 2314

Tuổi (hoặc năm sinh): U94 Nguyên Quán: Đà Lạt Mộng Mơ

Giá 400K/s – Khu vực: Quận 10

Face: dễ thương khi cười có cái răng khểnh xinh xinh, trang điểm và diện đồ rất xì tin, làng da trắng và mịn màng chỉ rờ thôi đã thấy hừng hực rồi

Body: em cao 1m62 thân hình cân đối, ngực hệ cam còn săn chắc bú mút rất là phê, eo ót bình thường, mông mẩy doggy rất là sướng, anh em xem hình tưởng tượng thêm nhé

Service: nhẹ nhàng và tình cảm. liếm láp toàn thân, em có tuyệt chiêu ngoáy lỗ tai hơi bị sướng, bj, đá bi, liếm cột nhẹ nhàng tê tê, hợp tác mọi tư thế rên khe khẽ khi làm tình rất kích thich. Nói chuyện tâm sự rất vui vẻ và nhẹ nhàng. Mỗi lần xong việc em đều níu mình lại nằm nghĩ cho đỡ mệt rồi mới cho đi vệ sinh vì sợ vừa làm xong vệ sinh liền không tốt cho thằng nhỏ hihi

Giá Nhà nghỉ: 60K/h​
Em nó vừa mới làm trên mạng có thể nói là Hàng Độc Quyền trên Thiên Địa nên còn chưa quen với việc chụp hình và cách phục vụ nên anh em khi gặp em nó nên nhẹ nhàng chỉ bảo đừng hù dọa em nó tội nghiệp nhé

Một vài tấm hình cho anh em thị dâm nè anh em nào thích thì đặt gạch bên dưới mình sẽ share hết

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Gái gọi sài gòn, Gái Chơi TP HCM © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gái gọi sài gòn tp hcm
Top