Check bé gái gọi sài gòn này cũng một thời gian trước đây khi em còn dùng số 0651, bẵng đi thời gian tự dưng thấy nhớ liền bấm dt gọi cho em thì không liên lạc được, thế là mò lên diễn đàn xem, thì ra là em đã đổi sdt, lại tiếp tục bấm gọi và có cuộc hẹn với em tại thiên đường Trung Sơn.

Lấy phòng tắm rửa xong xuôi thì em đến, kéo nhau vào hỏi han tình hình thì biết em nó bị giật túi xách nên mất đt đành phải đổi sang số mới, nghĩ cũng buồn cho em nhưng cái cũ ko đi sao cái mới đến được. An ủi bằng cách nào đây? Thôi thì kéo em vào lòng ôm ấp tâm sự để em bớt buồn mà anh cũng bớt căng cứng.

Vào trận mình quỳ gối em cũng quỳ gối hôn từ ngực xuống bụng, rồi đến thằng nhỏ và hai anh em sinh đôi, rồi mình nằm ngửa ra cho em hôn hít, sau đó lôi em quỳ lên trên mình lòn người xuống tevez em nó, em nó cứ nhấp nhổm rên khe khẽ, chuyển sang thế 69 hai tay mò xuống xoa được thêm cặp bưởi căng tròn săn chắc của em, em này hàng thật nên xoa bóp cực kỳ cảm giác.

Sau màn khởi động thần thánh cũng mang bao vào chiến: thế truyền thống mình nhấp nhè nhẹ thỉnh thoảng cuối xuống ngậm lấy bầu ngực của em mút một cách đê mê, tiếp theo vác một chân em lên chuyển sang thế úp thìa ở tư thế này em nằm gọn trong lòng mình cảm giác mát lạnh từ da thịt nó sung sướng làm sao. Lại đến vác hai chân em nó lên vai nhẹ nhàng ấn thằng nhỏ vào lúc này cảm giác ấn sâu nhất vào trong quá đã. Cuối cùng chuyển qua doggy hai tay vịn vào cặp mông săn chắc của em nó vừa đẩy vừa xoa bóp cuối cùng phun đầy 3 con sói.

Face: Teen dễ thương 6đ
Ngực: Cam sành, ti thụt hàng thật 100% bú bóp quá ngon so với quy định 8đ
Eo: dạo này em gái gọi nó chịu khó tập thể dục nên gọn gàng hơn hồi mới gặp 7đ
Mông: Quá to và đẹp tín đồ doggy thích điều này 7,5
Bím: Sạch sẽ không mùi tevez quá ngon luôn
Thái độ: Cực kỳ ngoan hiền, như trẻ con nói chuyện hơi nhát chút các bác đừng bắt nạt em nó nhé.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Gái gọi sài gòn, Gái Chơi TP HCM © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gái gọi sài gòn tp hcm
Top