Thân chào anh em đồng dâm gái gọi sài gòn không ngờ lại có dịp hội ngộ anh em trong cuộc thi Vedette năm nay lần nữa vì mình chỉ nghĩ tham gia một bài cho vui thôi ai ngờ được anh em khuyến khích nhiều
quá nên sau lần viết bài cho em Bảo Vy tham gia dự thi thì mình được rất nhiều sự ủng hộ cũng như chia sẽ của anh em nên trong lòng rất là phấn khích nên quyết tâm sẽ dự thi thêm nhiều bài dự thi nữa để không phụ lòng anh em, mà ngặt nổi kiếm các em mà muốn dự thi thì quả là khó khăn thật nhiều em chỉ cần nghe đến 2 từ chụp hình thì đã chạy mất dép rồi nên sau thời gian lùng sục, mày mò và sau đó là làm công tác tư tưởng mình đã tìm được em Bảo Quyên chịu hợp tác tham gia dự thi với mình

Em này mình quen cũng thật là tình cờ, chuyện là thế này trong một lần trốn gấu léng phén đi check hàng thì mình và em đều gặp sự cố là bị hết phòng lúc đó ngồi chờ mà trong lòng cứ nghĩ em có phải là người mình hẹn gặp không đây nếu quả thật như vậy thì tuyệt quá còn gì bằng. Sau vài phút bỡ ngỡ mình liền mạnh dạng bắt chuyện với em và bị 1 phen hố hàng vì em không phải đợi mình mà đang đợi “bạn trai” đến nhưng nhờ vậy mà em và mình nói chuyện cỡi mỡ hơn và cuối cùng là trao số điện thoại cho nhau và hẹn gặp một ngày không xa hihi. Sau lần gặp gỡ đó suốt ngày mình chỉ nghĩ đến em hoài vì em quả thật rất dễ thương với làn da trắng mịn, body hoàn hảo và giọng nói ngọt ngào làm mình không thế quên được thế là qua ngày hôm sau quyết tâm phải gặp em cho bằng được thế là liền bắt máy lên gọi em mà hẹn hò ban đầu em cũng ngại ngùng vì trước giờ em chỉ toàn gặp khách quen gặp người mới như mình em ngại và sợ nhưng bằng kinh nghiệm check hàng còn non yếu và một chút thành khẩn mình đã thuyết phục em và cuối cùng em đã đồng ý hẹn hò với mình. Địa điểm gặp gỡ cũng là nơi mình và em gặp nhau lần đầu, phải nói là đến nơi nhận phòng xong mà trong lòng mình vẫn còn hồi hộp vì sung sướng vì sắp được thỏa mãn dục vọng trong người mình với em và thế rồi em đến mình không thể kiềm hãm được nữa liền ôm chầm lấy em mà khám phá thân hình tuyệt mỹ của em và 2 đứa quấn vào nhau cùng hưởng khoái lạc trần gian hihi

Sau lần đó mình và em gặp nhau thường xuyên hơn, mình cũng nhiều lần gợi ý với em về anh em Thiên Địa mà em không đồng ý vì ngại việc chụp hình và e ngại gặp phải người quen. Cho đến khi có Event Vedette diễn ra mình lại ra sức thuyết phục em lần nữa và lần này sau vài ngày suy nghĩ em đã đồng ý mặc dù còn hơi lo lắng đôi chút nhưng mình đã trấn an em rằng anh em Thiên Địa rất lịch sự và hào phóng nên em đừng sợ gì cả thế là em đồng ý và thế là mình đã có bài dự thi thứ 2 rồi hihi

Nhận Xét
Nghệ danh Bảo Quyên - Mã số: 8510
CLICK ĐỂ LẤY SỐ ĐIỆN THOẠI HÀNG >>>> gai goi sai gon <<<
Tuổi (hoặc năm sinh): U94 Nguyên Quán: Đà Lạt Mộng Mơ

Giá 500K/s – Khu vực: Quận 10

Face: xinh xắn dễ thương như mấy em hot girl facebook, khi cười cũng có răng khểnh xinh xinh rất đáng iu, làng da trắng mịn màn không tì vết rờ thôi đã cảm thấy sướng rồi

Body: em cao 1m60 thân hình cân đối, ngực hệ bưởi còn săn chắc bú mút rất là phê, eo ót chuẩn, mông mẩy và cong doggy bao phê, anh em xem hình tưởng tượng thêm nhé
Service: nhẹ nhàng và tình cảm. liếm láp toàn thân bj, đá bi, liếm cột nhẹ nhàng tê tê, hợp tác mọi tư thế rên khe khẽ khi làm tình rất kích thich. Nói chuyện tâm sự rất vui vẻ và tình càm như người yêu, đặc biệt rất hay cười yêu nhất điểm này của em


Em nó vừa mới làm trên mạng có thể nói là Hàng Độc Quyền trên Thiên Địa nên còn chưa quen với việc chụp hình và cách phục vụ cũng còn hơi bỡ ngỡ nên anh em khi gặp em nó nên nhẹ nhàng chỉ bảo đừng hù dọa em nó tội nghiệ


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Gái gọi sài gòn, Gái Chơi TP HCM © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gái gọi sài gòn tp hcm
Top