Hello mấy mẹ!

Cuộc thi vét đê gái gọi sài gòn đã trôi qua gần được 2/3 quãng đường,các em lần lượt được lên song trong sự hân hoan chào đón của tất cả các ae, có những niềm vui và lẫn nỗi buồn của những checker chưa kịp check các em mới vì kẹt phà,hang lởm,lắm lúc vật vã tung body tự cong mình như cây cung mút trim,hoặc tỉ dụ như em xin kể lại niềm vui của mình trong lần đi check gần đây nhất, lý ra em không nên post ở mục nay,vì đây là mục dành cho mấy mẹ checker nhìn hình rồi thủ dâm,chứ có đọc chữ đéo đâu,nhưng không sao,em sẽ post ở mục nhật ký mây mưa sau!


Đường về thì dài mà lòng thì như chia hai, không ai khâu lành lại.
Đành cứ thế đi miệt mài

Bài hát cứ văng vẳng bên tai,lòng buồn như chó cắn,lâu lắm rồi hắn mới có tâm trạng thế này,thiết nghĩ cuộc sống như âm đạo của ng phụ nữ vậy,chuẩn không cần chỉnh,bầu trời loang lổ,gió cứ thổi từng cơn,se sắt,réo rắt tạt ngang mặt hắn như đang giận giữ.Tháng 3 chó má vừa trôi qua,với bao nhiêu uất ức trong lòng,và tháng 4 đến cũng không biết có sáng sủa chó sủa gì hơn không,Mấy hôm nay thời tiết như cái củ lạc,lúc thì nắng cháy da cháy thịt,tối đến thì lạnh cắt da,đéo phải do dạo nay thủ dâm nhiều không nên cơ thể yếu đuối, thất thường hệt đàn bà rối loạn kinh nguyệt.Đã vậy dịp kiểm toán vừa qua công ty em hoàn thành ổn thỏa các sếp cứ cho nhậu tẹt ga,rượu tu tu thằng ku thổn thức,chịu thế đéo nào được,đầu tháng nhúng chim nào thau nước sôi,thề từ nay sẽ ngoan như chó phốc,không sa đọa check choác gì cả,thằng nào nói xạo làm con chó,đéo mẹ nhưng chỉ được đúng 1 tiếng sau đã vật ra như thằng nghiện,nước mòm chảy thành dòng,ai bảo thề ngay đúng ngày 1-4 thì đành chịu vậy,Thôi thì lướt web tìm đối thủ phang nhau cho âm dương hòa quyện,được vài tin nhắn share các em vê đét,đang đọ mõm con nay,chân con kia xem có dài không thì được 1 tin nhắn màu đỏ đỏ hệt như tiết canh,Bảo Vy,đến từ bảo lộc,bảo đảm…ngon.Thôi thì nhắm mắt đưa chân,lớ ngớ vớ huy chương

Thứ 7 thì vẫn phải đi làm,chính ngọ trưa nay,em vội gọi em nó xin cái hẹn lúc 7h đêm,để cùng tận hưởng cái hoan lạc giữa dòng đời,ngày như dài them ra,đợi mãi chưa thấy đến giờ về,mỗi phút trôi qua,chim như dài them 1mm,muốn chọc thủng đũng quần,4h30,chuông reo là bắn,mặc mẹ các sếp đang chửi nv như chó,việc lôz gì thì cứ để t2 vào tính tiếp.Làm cho xong hết tất cả các việc cần làm,Lấy phòng,vểnh chim chờ em nó tới,Đang tỉ mỉ nhổ từng sợi bạc ở chym thì em phò ập đến. Vừa bước vào phòng em đã cúi xuống cởi si líp đắp lên mặt,nhưng tôi vẫn kịp nhận ra trước mặt tôi là một cô bé hoàn toàn xinh xắn,xinh đến mức tôi còn phải bất ngờ!

Tâm sự với em đôi chút,Qua ánh sáng mờ ảo bên ngoài cửa sổ hắt vào, em cởi dần từng lớp áo, để lộ ra thân hình trẻ trung với bộ ngực mềm mại, mái tóc dài buông xõa bờ vai. Thoáng qua nét gì đó u uất,không hiểu sao,em cũng là nguoi từng trải,nhưng với khuôn mặt thiên thần ấy,có mấy ai biết được những gì em đã trải qua,Cuộc chơi diễn ra quyết liệt ngay từ những giây đầu tiên. Đối phương tuy kinh nghiệm non trẻ nhưng lại bổ sung cho nhau kín kẽ, bọc lót hợp lý vô cùng.

Nói chung, trong phân khúc 400k Bảo Vy là sự lựa chọn quá ổn. Chắc chắn sẽ mang lại cho anh em những giây phút khoái lạc tuyệt vời, xua tan đi sự cô đơn lạnh lẽo. Khuyến khích các checker yêu và cưới làm vợ, cứ cho mỗi tuần trung bình phang 3, 4 cái thì 1 năm cũng tiết kiệm được hơn 50 củ, em nó thuộc vào dạng ngoan hiền,chóng chỉ định ae nào có sợ thích bạo dâm,ác dâm,sợ thích quái dị như dí tàn thuốc vào hạt le,treo vú lên cột thu lôi!

Đánh giá:

Xét về thái độ: rụt rè,ngoan,dễ chịu,lựa chọn quả không sai,các em gái bắc vào 80% không thể nào so sánh được!

Face: mạnh tay cho 7d,dễ thương,không đẹp lộng lẫy sắc sảo như selena Gomez hay marco Reus nhưng vẫn toát lên vẻ dễ chịu,dễ đi vào lòng mề

Vòng 1: đẹp,8đ không qua cát tường,bóp mút thoải mái,ae đi giữ kĩ hàng,rất hiếm khi tôi lăng xê,toàn lăng mạ là chính với em nay,tôi ko thể chê được!

Vòng 2: húc đầu vào có thể dội ra,mỡ khá nhiều,đề nghị đi tập thể dục cho giảm mỡ =))

Vòng 3,không hẳn gọi là to,nhưng doggy vẫn thích,tổng quan về vòng 3 tôi vẫn thấy đẹp,láng mịn,có cái bớt nhìn rất hay,có khi nhìn vào có bớt out luôn 7đ

Vòng 4 : nước nôi dạt dào như thác đămry,hơi có cravat,nhưng không đang kể,sau nay giải nghệ xin làm mồi nhậu được ,7đ

Cước đụ : 400k/1 lượt các thành phần địt chịu,địt trả góp,miễn bàn tới
Nơi nện :loanh quanh quận 10

Nhận xét : cực kì đáng check,trong phân khúc 400k em nay là lựa chọn không thể nào tốt hơn được nữa

ảnh ọt chụp vào ban đêm mắt nổ mắt xịt nên không



0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Gái gọi sài gòn, Gái Chơi TP HCM © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gái gọi sài gòn tp hcm
Top