Trưa thứ 3 rủ rê được e gái goi sai gon nó vào nhà nghỉ làm vài kiểu ảnh báo cáo các bác, chạy xe đến khách sạn nhắn tin cho em sau 10p em có mặt.
Dáng người cao cao nhưng hàng họ thì cũng khúc nào ra khúc nấy hợp với gu mình. Đặc biệt khuôn mặt nhìn rất dâm nhìn là muốn phang phập. Nhìn bề ngoài e nó dâm lắm
nói chuyện rất cởi mở đặc biệt có nụ cười rất tươi
Vào phòng vệ sinh hai anh em tắm táp cho nhau, a rửa bím e, e tuốt lươn anh, rồi quấn khăn ra giường nằm vuốt ve chán chê, chủ động chắc nhìn mình ngon định ăn hiếp mình đây. Cứ khen mình đẹp zai khoai lại to nữa mình thì thấy bình thường hay e nó khéo mồm nói vậy
Rồi em bắt đầu công việc của mình liếm láp từ đầu đến bẹn ko xót chỗ nào, liếm ngực thấy nhột lắm nhưng khi quen thì lại thấy khoái, mình đè em ra la liếm khắp người khám phá vòng 1 của em tuy không to nhưng bóp rất chắc. La liến đến khe suối của em nó không mùi, sạch sẽ, em bẽn lẽn mình cúi xuống liếm đùi e nó rồi bất ngờ liếm luôn cả cô bé của em, e nhắm mắt mắt mũi lờ đờ và nằm hưởng thụ. làm cho em nó đc một lúc mình lại để em nó BJ. Rồi đeo bao vào chiến, em dễ chịu khi đổi tư thế đặc biệt rất hợp tác chiến đấu, ôm chặt mình rồi cháo lưỡi nhiệt tình lắm đến bây giờ nghĩ lại e vẫn phê đây.
Chống chỉ định: Some, bạo dâm, phê kẹo đá
chấm điểm:
Nghệ danh: Kiều Loan
Mã số: 7031
Age: u90
Quê Quán: Miền Bắc mình xin chia sẻ abum quay tay của mình và em Hàn Vy nhé
CLICK ĐỂ LẤY SỐ ĐIỆN THOẠI HÀNG >>>> gai goi sai gon <<<


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Gái gọi sài gòn, Gái Chơi TP HCM © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gái gọi sài gòn tp hcm
Top