Gái gọi sài gòn Ngọc Trinh  quận 8
  • Nghệ danh: NGỌC TRINH
  • Khu vực: Quận 8
  • Giá check: 1000k
  • Số phone: 093 7414 815
  • Password: Gái chơi
  • Ngày đăng: 03/03/2016
  • Tình trạng: Đang Làm Việc
BÁO CÁO HÀNG LỞM
gaigoihang@gmail.com

Liên hệ với chúng tôi để biết tình trạng em hàng
  • Thông tin
Lúc em xuất hiện chính mình còn ngỡ ngàng trước vẻ đẹp em nó đúng với cái danh hiệu gái gọi sinh viên ,mặt mũi diu dàng dễ thương trang điểm nhẹ nhàng , ăn mặc theo phong cách teen nhưng không kém phần sang trọng . Mời em vô phòng ngồi tâm sự một hồi , đến khi em cởi bỏ lớp áo ngoài thì càng ngỡ ngàng hơn nữa da trắng mịn , người dây , ngực đẹp đầu ti hồng nhỏ như hạt đỗ đên lúc em cởi nốt cái quần thì thằng em mình kim chỉ đồng hồ 12 giờ tự lúc nào mồm chữ Ô miệng chữ A nước miếng chảy dòng dòng . Thế là lao vào em luôn ôm hôn nhiệt tình , lâu lắm rồi mới được vục mặt trong 2 trái bưởi đẹp vậy .Em nó cũng như bị kích thích theo mình , cũng bú liếm ra trò cao điểm lúc 69 nghe tiếng rên nhẹ của em thật sự là quá sung sướng như mình đang ở bồng lai tiên cảnh vậy .Sau mà làm thắm thiết là đeo bao vào chiến cũng như mọi cuộc chiến khác pháo hoa tung tóe sau 20 phút thi triển các thế
Kết thúc buổi chiến nằm tâm sự với em mở  ra ngó nghiêng xem thế sự , em nó nhìn thấy nên tò mò hỏi nên mình cũng giới thiệu với em nó luôn Sau 1 tiếng buôn dưa lê bán dưa cà , em nó gợi ý nhờ mình đưa thông tin em nó đến với anh em vì giờ cũng cần tiền . Thế là ô sờ kê chạy xuống xe lấy con máy ảnh lên giúp đỡ em nó luôn .
Em này theo như đánh giá của mình thì là một em hàng đẹp nhất gái gọi Sài Gòn trong số các em hàng trên diễn đàn online có nguồn gốc xuất xứ là gái của Sài Gòn .Chắc chắn anh em trên diễn đàn cũng chờ đợi một bông hoa đẹp có xuất xứ của Sài Gòn lâu rồi .
THÔNG TIN :
Nghệ Danh : Ngọc Trinh SN : 1995
Giá : 1000k / shot / 60 phút
Khu vực : Quận 8 – Trung Sơn
SDT : 093 7414 815
Pass: Bạn Anh Gái gọi sinh viên
Trình độ học vấn : Sinh viên
ĐÁNH GIÁ :
.Mặt : Cực xinh , mũi cao thanh tú trang điểm nhẹ nhàng ( đẹp nhất trong số em gái miền nam Lee từng gặp )
.Chiều cao : 1m64
.Body : Người dây cây cảnh ngực tấn công mông phòng thủ cực kì cân đối , da trắng thịt thơm mùi gái phố
.Ngực : Cực đẹp , vừa tay , căng cứng đầu ti nhỏ hồng rất đẹp
.Eo : Eo đẹp , người dây cây cảnh mà miễn bình luận
.Mông : Cực cong , tròn , dogy đẹp
.Bym : Sạch sẽ hồng hào , thơm tho tevet tốt
.SV : Hôn hít tình cảm , bú liếm nhiệt tình , nhẹ nhàng như người tình .
.Tác Phong : Ăn nói nhẹ nhàng đúng chất gái sài thành , đã là hàng cao cấp thì tác phong phục vụ chỉ có một câu là chuẩn như Lê Duẩn



Lúc em xuất hiện chính mình còn ngỡ ngàng trước vẻ đẹp em nó đúng với cái danh hiệu gái gọi cao cấp ,mặt mũi diu dàng dễ thương trang điểm nhẹ nhàng..

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Gái gọi sài gòn, Gái Chơi TP HCM © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gái gọi sài gòn tp hcm
Top